Algo อัลโก้ นักรบไซเบอร์ PDF

Algo อัลโก้ นักรบไซเบอร์
เรื่องและภาพ โดย Ogino Makoto เขาถือว่ามีผลงานที่ตีพิมพ์ในไทยหลายเรื่อง เช่น Algo (อัศวินไซเบอร์) Chairudo (ไจรูโดะ มนุษย์พันธ์ใหม่ไม่ใช่คน) Yashagarasu (การาสุ เทพคร่าวิญญาณ) และ Kujakuou (คุจากุ เทพฤททธิ์พิชิตมาร)

Algo อัลโก้ นักรบไซเบอร์ ในย่าน Akihabara ของญี่ปุ่นนั้นถือว่าเป็นย่านเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเลคโทรนิกส์ที่สำคัญ รัน เด็กชายมัธยมปลายในโรงเรียนย่าน Akihabara เป็นคนบ้าเล่นเกมส์มาก รวมถึงมีความรู้ด้านอิเลคโทรนิกส์ วันหนึ่งเขาเอาเมนบอร์ดเกมส์ปริศนามาประกอบ เมื่อประกอบเสร็จเขาไม่ได้สนใจ แต่เพื่อนสาวของเขาชื่อ ลิซ่า กลับสนใจ เพราะป้ายโฆษณาบอร์ด LED ทั้งหมดเปลี่ยนเป็นชื่อ ALGO ไม่นานถัดมาก็มี คนและแมลงในร่างอิเลคโทรนิกส์มาไล่ล่า ลิซ่า และรัน พวกเขาจึงต้องปลุก Algo มาช่วย

หลังจากรอดมาได้ รันซึ่งบ้าเกมอยู่แล้วจะต้องเข้าไปเล่มเกมส์ชื่อดังในช่วงทศวรรษที่ 80 อย่าง Out Run และอื่นๆ เพื่อเคลียร์เสตจ ซึ่งเป็นการจบตอนยาวหลายตอน

ที่ญี่ปุ่นแยกเป็น 3 เล่ม คือ 1. Quest Run 2. Quest Algo 3. Quest War แต่ที่เมืองไทยจะรวมเหลือเพียง 2 เล่ม เนื้อเรื่องจะคล้ายกับภาพยนตร์เรื่อง Tron นั่นคือ การเข้าไปในในโลกไซเบอร์เพื่อเล่นเกมโดยตัวเอกจะเข้าไปเล่นเกมดังๆ ในอดีต (การ์ตูนเรื่องนี้มันเก่าตีพิมพ์ในปี 1989-1990 ซึ่งคอมพิวเตอร์ยุคนั้นยังเป็น PC เพิ่งเริ่มใช้ Notebook และยังไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ แถมยังต้องเซฟเกมส์ใส่แผ่นดิสก์เกตต์อยู่เลย) ดังนั้น หลายๆคนอ่านแล้วอาจไม่เก็ตกับเกมดังในอดีต แต่หากคุณชอบการ์ตูนสไตล์ คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร และ ยาชาการาสุ ก็แนะนำให้อ่านได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน


Download Algo อัลโก้ นักรบไซเบอร์ PDF

เล่ม 1     เล่ม 2

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter