Bugs: Predator's Summer บักส์ PDF

Bugs: Predator's Summer บักส์
เรื่อง โดย Nanatsuki Kyoichi  มีผลงานดังอย่าง ARMs Jesus (นักฆ่าหน้าหยก) Samurai Spirits Yami No Aegis (ขวางทางมัจจุราช) Akatsuki No Aegis(Aegis in the Dawn ดับแค้นมัจจุราช)   Bugs: Predator's Summer (บักส์)

ภาพ โดย Fujiwara Yoshihide มีผลงานดังอย่าง Jesus (นักฆ่าหน้าหยก)  Kenji (เคนจิ ยอดนักสู้)  Yami No Aegis (ขวางทางมัจจุราช) Akatsuki No Aegis(Aegis in the Dawn ดับแค้นมัจจุราช) และ Bugs: Predator's Summer (บักส์)

Bugs: Predator's Summer บักส์  ระหว่างภารกิจของกองกำลังพิเศษ SOG ที่กำลังปฎิบัติงานในป่าลึกเพื่อไล่ล่าผู้ก่อการร้าย โดยมี ร้อยเอกคาโต้ ยูจิ เป็นหัวหน้า และร้อยตรี อิบุกิ อารัน เป็นรองหัวหน้า และเป็นทหารหญิงเพียงคนเดียวในภารกิจนี้ แต่เมื่อกองกำลังเดินทางมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งถูกโจมตียับเยิน กองกำลังของพวกเขาต้องพบกับศัตรูที่เลวร้ายที่สุด นั่นคือ เห่าแมลงยักษ์ ไม่ว่าจะเป็น ผึ้ง และต่อหัวเสือ ระหว่างทางหลบหนีพวกเขายังถูกโจมตีจากเหล่าแมลงยักษ์เหล่านั้นทำให้เสียชีวิตไปหลายนาย โดยพยายามมุ่งหน้าไปหมู่บ้านถัดไป และพวกเขาก็ได้พบกับนักวิทยาศาสตร์ผู้ที่อาจจะรู้ความลับของเหล่าแมลงยักษ์เหล่านั้น


Download Bugs: Predator's Summer บักส์ PDF 
รวม 3 เล่มจบ
 

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter