Sprinter สปรินเตอร์ PDF

Sprinter สปรินเตอร์
เรื่องและภาพ โดย Koyama Yuu เขาถือเป็นนักเขียนการ์ตูนชั้นแนวหน้าโดยเฉพาะช่วงทศวรรษที่ 70-80 ได้รับรางวัลมากมาย โดยเฉพาะ Ganbare Genki (เก็งกิ ยอดนักสู้) และ Azumi (อาสึมิ สวยสังหาร) นอกจากนี้ยังมีเรื่องดังอย่าง Ai ga yuku (ไอ ผู้มาเยือน) และ Sprinter (สปรินเตอร์) Ore ha Chokkaku” (เจ้าหนูซามูไร ช็อกคาคุ) รวมถึง O~i!Ryouma (ซาคาโมโต้ เรียวม่า) Momotarou (โมโมทาโร่ ซูโม่เจ้าสำราญ)


Sprinter สปรินเตอร์  เป็นเรื่องราวของ ยูกิ ฮิคารุ หนุ่มน้อยวัย 16 ปี ผู้มีพร้อมทุกอย่างทั้งการเงิน และฐานะทางสังคม เพราะเขาถูกมหาเศรษฐี ยูกิ โกทาโร่ เก็บมาเลี้ยง เพราะถูกชะตาในวัยเด็ก และหวังว่าฮิคารุ จะเป็นผู้สืบทอดกิจการ ซึ่งวัยเด็กเป็นต้นมาเขาเรียนรู้เพียง 2 อย่าง คือ การทำงานหนัก กับไลฟ์สไตล์แบบสบายๆ

แต่เขาเปลี่ยนไปเมื่อเขากับชายแก่คนหนึ่งที่ได้ค้นพบพรสวรรค์ในการวิ่งของ ฮิคารุ เขากดดันให้ฮิคารุลงแข่งให้ได้ รวมถึง เขายังได้พบกับ มิซึซาว่า ยูโกะ ลูกสาวต่างแม่ของโกทาโร่ เด็กสาวที่เข้มแข็งเพราะเธอปณิธานว่า จะส่งเสียตัวเองเรียน ด้วยการเป็นนักวิ่ง 100 เมตรให้เร็วที่สุดในโลก

ส่ิ่งนี้เองทำให้ ฮิคารุต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต ว่า เขาจะรับช่วงกิจการต่อจากพ่อของเขา หรือจะสานต่อความฝันที่กลายเป็นนักวิ่ง (Sprinter) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น?

Download Sprinter สปรินเตอร์ PDF

รวม 6 เล่มจบ..

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter