Naruto นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน pdf

Naruto นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน
เรื่องและภาพโดย Masashi Kisshimoto เขามีผลงานส่วนใหญ่ คือ เรื่อง Naruto (ตำนานวายุสลาตัน) ภาคแยกและ Boruto: Naruto Next Generations เป็นหลักเท่านั้น แต่เขามีฝาแฝด คือ Seishi Kishimoto ที่สร้างผลงานอย่าง 666 Satan  แต่เนื่องจาก ผลงานที่คล้ายกันมาก แม้ว่าฝาแฝดของเขาจะบอกว่า ได้รับอิทธิพลมาจากหลายๆ สิ่งรอบตัวเขา แต่เหล่าแฟนๆ ก็ไม่เชื่อ ทำให้ Masashi ต้องออกมาขอร้องแฟนๆ การ์ตูนว่า อย่าได้เรียกคู่แฝดของเขาว่าเป็น Copy-Cat (นักกีอปปี้)

เขามีผู้ช่วยคือ ITAKURA Yuuichi ซึ่งมีผลงานอย่าง Hand's อีกด้วย

Naruto นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เมื่อ 12 ปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่มีพลังมหาศาล ได้เข้าโจมตีและทำลายหมู่บ้านนินจา โคโนะฮะ เหล่านินจาต่างเดินทางไปปราบปีศาจต้องล้มหายตายจากไปมาก จนกระทั่ง หัวหน้าหมู่บ้าน โฮคาเงะ รุ่นที่ 4 แสงสีเหลืองแห่งหมู่บ้านโคโนะฮะ ได้อาสาไปจัดการปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง และได้สละชีวิต เพื่อผนึกพลังของจิ้งจอกเก้าหางเอาไว้ในร่างของเด็กทารกคนหนึ่ง คือ อุซึมากิ นารุโตะ

นารุโตะ เติบโตมาพร้อมกับตำแหน่งผู้สืบทอดแห่งโคโนะฮะ พร้อมกับความรังเกียจของชาวบ้าน เนื่องจากเขามีปีศาจร้ายอยู่ในตัว แต่นารุโตะไม่นึกเสียใจ ได้แต่พยายามฝึกฝนวิชานินจาเพื่อไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ
 
การ์ตูนเรื่องนี้ได้รับรางวัล Tezuka Osamu  ครั้งที่ 19 และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

Download Naruto นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน PDF
รวม 72 เล่ม จบ และ ศึกชิงน้ำเต้าศักดิ์สิทธิ์      ลิ้งค์เดียว

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter