ASTRO BOY เจ้าหนูปรมาณู การ์ตูน Cartoon PDF

ASTRO BOY เจ้าหนูปรมาณู PDF


ASTRO BOY เจ้าหนูปรมาณู  เจ้าหนูปรมาณู ถือว่าเป็นผลงานที่เป็นที่ดังที่สุดของ เทะสึกะ โอซามุ ตัวเรื่องยังเป็นแนวไซไฟที่พูดถึงการอยู่ร่วมกันของ มนุษย์กับหุ่นยนตร์ แต่ในขณะเดียวกันก็นำเสนอหัวข้อที่เข้าถึงง่ายมากขึ้นด้วยการยกให้ อะตอม เป็นตัวละครแนวซูเปอร์ฮีโร่ไปในตัว แต่ก็ยังเก็บความหม่นเทาของมนุษย์บางประการไว้ หลายท่านอาจจะคุ้นกับการ์ตูนเรื่องนี้ในฐานะอนิเมชั่นที่ถูกสร้างหลายครั้ง แต่ตัวการ์ตูนยังเคยถูกทำเป็นการ์ตูนความรู้ รวมถึงการตีความใหม่แบบจริงจังในเรื่อง Pluto ตามล่านักฆ่าแอนดรอยด์ด้วย



Download ASTRO BOY เจ้าหนูปรมาณู    การ์ตูน Cartoon PDF





Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter