Boki The Great โบกี้ มือปราบตัวแสบ PDF

Boki The Great โบกี้ มือปราบตัวแสบ

เรื่องและภาพโดย Miyashita Akira ผู้เขียน โรงเรียนลูกผู้ชาย(Sakigeke!! Otokojuku) และ เทพบุตรสุดซ่าส์ (Sora yori Takaku) โคตรเซียนซากะ (Seikimatsu Bakurouden Saga) ไอ้หมัดดินระเบิด บาคุดัน (Bakudan) จอมพราหมณ์ผู้พิชิต (Baramon no Kazuku) รวมถึง โบกี้ นักสืบตัวแสบ (Bogi: The Great) เนื้อหาการ์ตูนของเขามักจะเป็น การ์ตูนผู้ชายแนว K (บ้าพลัง) และในทุกการต่อสู้จะต้องสู้กันจนหยดสุดท้าย สิ่งนี้เองที่ทำให้การ์ตูนของเขามักได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชาย

Boki The Great โบกี้ มือปราบตัวแสบ  เริ่มเรื่องจาก โอกิชิ  เป็นลูกเศรษฐี เพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยได้สมัครเข้าเป็นตำรวจใหม่ แต่เขาถูกจับให้คู่กับตำรวจเก่าสุดเก๋า ชื่อ โบกี้ (ภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ปีศาจ) ซึ่งโบกี้นั้นเป็นตำรวจที่ไม่ธรรมดา เขาใช้ชีวิตเกือบจะเหมือนคนจรจัด ไร้ระเบียบ และยังทำตัวซื่อบื้อบ่อยครั้งอีกด้วย แต่เวลาใดที่เขาเอาจริงขึ้นมา เขาและปืนกระบอกโตก็พร้อมจะปราบอาชญกรรมทั้งหลาย ว่าแต่ว่า โอกิชิ จะเคารพรุ่นพี่คนนี้ได้ลงหรือไม่? โดยเฉพาะตอนที่ สุนัขที่ชื่อ อดอฟ์ (หน้าเหมือนโบกี้สุดๆ) มาเป็นสุนัขที่จับคู่กับทั้งคู่ เรื่องวุ่นวายสุดสนุกปนซึ้งก็เกิดขึ้น

การ์ตูนเรื่องนี้ หากคุณชื่นชอบ ผู้อำนวยการโรงเรียนลูกผู้ชาย คุณต้องหามาอ่านให้ได้ เนื้อหาเป็นการ์ตูนจะออกแนวตลก บู๊ ล้างผลาญ และสนุกมาก โดยเรื่องนี้ อาจารย์ Akira นั้น เขียนเรื่องนี้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่เขากลับตัดจบเพื่อหันไปเขียนเรื่อง โรงเรียนลูกผู้ชาย แทน โดยเขาทิ้งท้ายว่า หากเขียนโรงเรียนลูกผู้ชายจบก็จะกลับมาเขียนต่อ แต่เรื่องหลังนี้กลับได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้เรื่อง โบกี้ นั้นจบเพียงแค่ภาคแรก และก็ไม่เคยมี ภาค 2 อีกเลย


Download Boki The Great โบกี้ มือปราบตัวแสบ PDF
รวมเล่มเดียว

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter