Ninja Hattori-kun นินจา ฮาโตริ PDF

Ninja Hattori-kun นินจา ฮาโตริ
เรื่องและภาพ โดย Fujiko Fujio A (ชื่อจริงคือ Motoo Abiko) แม้เขาจะแยกทางจากนามปากการ่วมคือ Fujiko Fujio เขาก็ยังคงมีผลงานออกมาจำนวนมาก เช่น Ninja Hattori-kun (นินจา ฮาโตริ)

Ninja Hattori-kun นินจา ฮาโตริ   เป็นเรื่องของ นินจาสำนักอิงะ ชื่อ ฮันโซ ฮาโตริ ที่ออกเดินทางเพื่อฝึกฝนวิชานินจา โดยเขามาพบกับ เคนอิจิ (เด็กอายุ 10 ขวบ) เป็นผู้มีความสามารถสูง แต่ความเป็นจริงเขาเป็นเด็กชายธรรมดาแถมไม่เอาถ่าน โดยต่อมาได้มีน้องชาย คือ ชินโซ และสุนัขนินจา ชิชิมารู มาขอพักอาศัยบ้านเคนอิจิด้วย ด้วยมิตรภาพอันดีทำให้เรื่องราวและปัญหาต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี เขามีคู่แข่งเป็นนินจาจากสำนักโคงะ คือ เคมุมากิ และแมวเจ้าเล่ห์ คาเงจิโยะ

ตอนสุดท้าย ฮาโตริ จึงได้ขอลาและออกเดินทางเพื่อฝึกฝนวิชาต่อไป

** นินจา ฮาโตริ ฮันโซ เป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ โดยเป็นนินจาสำนักอิงะ และรับใช้ตระกูลโทกุกาวา ในประวัติศาสตร์เขาถือว่าเป็นสุดยอดนินจาคนหนึ่ง เหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ในยุคเซนโกคุ หลังจากโนบุนากะเสียชีวิต อิเอยาสึ นั้นกองทัพถูกเผา แต่เขาได้นินจาฮาโตริ ฮันโซพาหลบหนีจากกองทหารของอาเคจิ มิตซึฮิเดะ และเชื่อว่าฮาโตริถูกนินจา ชื่อ ฟูมะ โคทาโร่ หลอกล่อให้ติดตามไป แต่ฮาโตริกลับถูกกับดักเพื่อสังหารแทน โดยฟูมะถือหนึ่งในสุดยอดนินจาแห่งยุคเช่นกัน **

Download Ninja Hattori-kun นินจา ฮาโตริ PDF
เล่ม 1-10    เล่ม 11-16

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter