Parman ปาร์แมน PDF

Parman ปาร์แมน
เรื่องและภาพ โดย Fujiko F. Fujio (ชื่อจริงคือ Fujimoto Hiroshi) แม้ว่าจะแยกทางและเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Fujiko F. Fujio เขาก็ยังมีผลงานจำนวนมาก เช่น Doraemon (โดราเอม่อน) Parman (ปาร์แมน) Chuunen Superman Saenaishi (ป๊ะป๋า ซูปเปอร์แมน) 21 Emon (21 เอม่อน) Pokonyan (โปโกะ แมวจอมอภินิหาร) Kiteretsu Daihyakka (นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว)  Bakeru-kun (บาเครุคุง ตุ๊กตาอลเวง) และ Fujiko F. Fujio SF Collection (รวมเรื่องสั้นของ Fujiko F. Fujio) Mikio and Mikio (ฝาแฝดสลับยุค) T-P Bon (Time Patrol Bon) ตำรวจกาลเวลา

Parman ปาร์แมน (เรื่องนี้มีปัญหาด้านชื่อ ซุปเปอร์แมน ทำให้เหลือเพียงปาร์แมน) เริ่มจาก ซุปเปอร์แมน (หรือเบิร์ดแมน) ที่เดินทางมาจากนอกโลกได้ให้อุปกรณ์แก่ มิตสึโอะ ซึวะ 4 อย่าง คือ หมวกที่ให้กำลังเพิ่มขึ้น 6600 เท่า ผ้าคลุมทำให้บินได้ด้วยความเร็ว 119 กม/ชม ตราสัญลักษณ์ติดหน้าอก เพื่อใช้สื่อสารกับปาร์แมนคนอื่น และใช้ช่วยหายใจ ชิ้นสุดท้ายคือ หุ่นก๊อปปี้ที่สามารถแปลงเป็นมนุษย์แทนได้ และหากใครรู้ความจริงเรื่องนี้ ซุปเปอร์แมนจะต้องทำลายสมองของคนนั้น

มิตสึโอะ จึงได้ออกช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ปราบอาชญกรรม โดยตอนสุดท้าย เขาต้องไปรับตำแหน่ง ผู้ปกป้องจักรวาล จึงต้องจากโลกไปดาวเคราะห์ดวงอื่น

มิตสึโอะ ซึวะ เป็นปาร์แมนเบอร์ 1 เขาเป็นเด็กอายุ 11 ปี เป็นคนไม่เอาถ่าน ไม่ชอบเรียนหนังสือ กลัวแม่ และแมลงสาบเป็นที่สุด รวมถึงยังเป็นแฟนคลับของนักร้องสาว ชื่อ โฮชิโนะ สุมิเระ
บู้บี้ (ลิงชิมแปนซี) เป็นปาร์แมนเบอร์ 2 บู้บี้เป็นลิงที่อาศัยอยู่กับแม่ในสวนสัตว์ มีความฉลาด แต่พูดภาษามนุษย์ไม่ได้
โฮชิโนะ สุมิเระ (นักร้องสาว) เป็นปาร์แมนเบอร์ 3 หรือปาร์โกะ  มีเพียงเบิร์ดแมนเป็นผู้รู้ความลับของเธอว่าเธอคือนักร้องสาวชื่อดัง แม้เธอจะเป็นสาวคนเดียวในทีม แต่เธอก็เป็นคนที่กล้าหาญและหัวแข็งที่สุดในทีม
โอยามะ โฮเซน (เณรน้อย) เป็นปาร์แมนเบอร์ 4 หรือ ปาร์ยัง เป็นคนตระหนี่ โลภที่สุดในทีม แต่เขาก็เป็นคนมองโลกความเป็นจริง
ยามาดะ โคอิจิ (เด็กทารก) เป็นปาร์แมนเบอร์ 5 แต่ตอนหลังถูกตัดออก

Download Parman ปาร์แมน PDF
เล่ม 1     เล่ม 2     เล่ม 3    เล่ม 4     เล่ม 5
.. 

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter