Obake no Q-Tarou ผีน้อยคิวทาโร่ PDF

Obake no Q-Tarou ผีน้อยคิวทาโร่
เรื่องและภาพ โดย Fujiko F. Fujio (ชื่อจริงคือ Fujimoto Hiroshi) แม้ว่าจะแยกทางและเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Fujiko F. Fujio เขาก็ยังมีผลงานจำนวนมาก เช่น Doraemon (โดราเอม่อน) Parman (ปาร์แมน) Chuunen Superman Saenaishi (ป๊ะป๋า ซูปเปอร์แมน) 21 Emon (21 เอม่อน) Pokonyan (โปโกะ แมวจอมอภินิหาร) Kiteretsu Daihyakka (นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว)  Bakeru-kun (บาเครุคุง ตุ๊กตาอลเวง) และ Fujiko F. Fujio SF Collection (รวมเรื่องสั้นของ Fujiko F. Fujio) Mikio and Mikio (ฝาแฝดสลับยุค) T-P Bon (Time Patrol Bon) ตำรวจกาลเวลา

Obake no Q-Tarou ผีน้อยคิวทาโร่  การ์ตูนเรื่องนี้ออกครั้งแรกในปี 1964 ต่อมาจึงออก ภาคใหม่ ( Shin Obake no Q-Tarou) ในปี 1971  เนื่อเรื่องหลัก คือ เด็กน้อย โชตะ ได้เข้าไปเล่นในป่า แต่ไปพบไข่ประหลาดที่มีขนาดใหญ่ และเมื่อไข่ใบนั้นแตกออกมาก็เป็นผีน้อย ชื่อ คิวทาโร่

ตอนแรกๆ โชตะนั้นปฎิเสธและไม่ยอมรับคิวทาโร่ แต่คิวทาโร่นั้นอาศัยลูกตื้อ ทำให้โชตะเปลี่ยนใจมาเป็นเพื่อนซี้กัน ทำให้ทั้งคู่อยู่ กิน นอน ด้วยกัน และคิวทาโร่ช่วยเหลือให้โชตะไม่ถูกใครรังแก  แต่สิ่งที่น่าหนักใจคือ คิวทาโร่นั้นกินจุมาก กินแต่ละมื้อ มากกว่า 20 ชาม และที่สำคัญ ผีนั้นไม่ได้มีแค่ คิวทาโร่ตัวเดียว แต่ยังมีทั้ง โดรัมป้า (เพื่อนผีจากอเมริกา) ยูโกะ (แฟนสาวของคิวทาโร่) พีโกะ (น้องสาวของคิวทาโร่) โอจิโร่ (น้องชายของคิวทาโร่) โดยทั้งหมดก็ก่อเรื่องวุ่นวาย สนุกสนาน

Download Obake no Q-Tarou ผีน้อยคิวทาโร่ PDF
รวมเล่มเดียว
.. 

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter