Kiteretsu Daihyakka นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว PDF

Kiteretsu Daihyakka นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว
เรื่องและภาพ โดย Fujiko F. Fujio (ชื่อจริงคือ Fujimoto Hiroshi) แม้ว่าจะแยกทางและเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Fujiko F. Fujio เขาก็ยังมีผลงานจำนวนมาก เช่น Doraemon (โดราเอม่อน) Parman (ปาร์แมน) Chuunen Superman Saenaishi (ป๊ะป๋า ซูปเปอร์แมน) 21 Emon (21 เอม่อน) Pokonyan (โปโกะ แมวจอมอภินิหาร) Kiteretsu Daihyakka (นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว)  Bakeru-kun (บาเครุคุง ตุ๊กตาอลเวง) และ Fujiko F. Fujio SF Collection (รวมเรื่องสั้นของ Fujiko F. Fujio) Mikio and Mikio (ฝาแฝดสลับยุค) T-P Bon (Time Patrol Bon) ตำรวจกาลเวลา

Kiteretsu Daihyakka นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว ในไทยจะมีหลายชื่อ เช่น เออิชิ สมองกล และ คิเทเรสึ เจ้าหนูนักประดิษฐ์ โดยเนื้อเรื่องจะคล้ายๆ กับเรื่อง โดราเอม่อน (ซึ่งเขาเป็นผู้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงาน) 

เนื้อเรื่องหลัก คือ เออิชิ เด็กน้อยผู้รักการประดิษฐ์เป็นชีวิตจิตใจจนได้รับฉายาว่า คิเดเรส ได้ค้นพบตำราเก่าแก่ของบรรพบุรุษนักประดิษฐ์  และสิ่งแรกที่เขาได้ประดิษฐ์ขึ้นมาตามตำราคือ หุ่นยนต์แสนรู้ชื่อ โกโรสุเกะ ต่อมาเขาจึงได้ประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ ตามมา และการผจญภัยของเขาก็เริ่มต้นขึ้น บ่อยครั้งที่เขาเดินทางผ่านกาลเวลาผ่านเครื่องไทม์แมชชีน และผ่องเพื่อน

Download Kiteretsu Daihyakka นักประดิษฐ์รุ่นจิ๋ว PDF
เล่ม 1      เล่ม 2 
.. 

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter