Kujakuou คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร PDF

Kujakuou  คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร
เรื่องและภาพ โดย Ogino Makoto เขาถือว่ามีผลงานที่ตีพิมพ์ในไทยหลายเรื่อง เช่น Algo (อัศวินไซเบอร์) Chairudo (ไจรูโดะ มนุษย์พันธ์ใหม่ไม่ใช่คน) Yashagarasu (การาสุ เทพคร่าวิญญาณ) และ Kujakuou (คุจากุ เทพฤททธิ์พิชิตมาร)


Kujakuou  คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร (1985)  คุจากุ เป็นนักบวชในศาสนาพุทธ ที่สามารถปราบภูตผีปีศาจได้ โดยเขาเป็นสมาชิกขององค์กรปราบผีลับ ชื่อ อุราโคยะ ช่วงต้นเรื่อง การ์ตูนจะเป็นเรื่องปราบผีจบในตอนๆ และได้เป็นเพื่อนมือปราบผี ชื่อ โอนิมารู แห่งลัทธิจุคิน มาร่วมกันปราบผี แต่ตั้งแต่กลางเรื่องเป็นต้นไปเนื้อหาจะเป็นเรื่องยาว (เทพคุจากุคืนชีพ) โดยเริ่มจาก ความลับเกี่ยวกับ 8 ผู้เฒ่าใบบัวแห่งลัทธิริคุโด ที่ต้องการฟื้นคืนชีพ ราชาแห่งนกยุง(ราชันย์มยูรา) และ ราชาแห่งงู (เทพงูสวรรค์) เพื่อรวมร่างกันให้กำเนิด โพธิสัตว์โรจนะสายมืด


*** การ์ตูนเรื่องนี้ ติดเรท 18+ นะครับ ***

Download Kujakuou  คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร PDF
ภาค กำเนิดคุจากุ ตอน เทพคุจากุ คืนชีพ   (ในภาคกำเนิดคุจากุ จะมีตอนล่าสมบัติจอมมารด้วย)

Kujakuou Taimaseiden คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร ภาค 2 (1990) ในตอนต้นเรื่องยังคงแยกเป็นเรื่องสั้นจบเป็นตอนๆ แต่เข้าสู่กลางเรื่องจะเป็นเรื่องยาว ครั้งนี้เป็นการตามหาเขี้ยวของเทพมาร สุซาโนโอะ โดยมีเทพองค์จิ๋วคอยช่วยเหลือ

Download Kujakuou Taimaseiden คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร ภาค 2  PDF
ตอนล่าสมบัติจอมมาร



Kujakuou - Magarigamiki คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร ภาค 3 ตำนานมางาริงามิกิ (2006) *** รอคนสแกน ตีพิมพ์โดย สำนักพิมพ์ New Projects ***

Kujakuou - Rising คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร ภาค 4 (2012) ** ยังไม่มีข้อมูลใดๆ ปัจจุบัน ยังตีพิมพ์อยู่

Kujakuou - Sengoku Tensei คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร ภาค 5 (2012) ** ยังไม่มีข้อมูลใดๆ ปัจจุบัน ยังตีพิมพ์อยู่

Kujakuou - Rising คุจากุ เทพฤทธิ์พิชิตมาร ภาค 6 (2012) ** ยังไม่มีข้อมูลใดๆ ปัจจุบัน ยังตีพิมพ์อยู่

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter