หัวใจภูติ

หัวใจภูติ PDF

เรื่องและภาพ โดย Takashina Ryoko เธอเป็นเจ้าแม่แห่งการ์ตูนสยองขวัญ เล่มเดียวจบ โดยเฉพาะช่วงทศวรรษที่ 70-80 เธอมีเรื่องดังอย่าง Magician (เทพบุตรผู้วิเศษ) Yami Kara no Houmonsha (ผู้มาเยือนยามวิกาล) สุสานแก้ว และ หัวใจภูติ

หัวใจภูติ หนุ่มน้อยคนหนึ่งชื่อ วาตาเซะ ยาสุทากะ กำลังเดินไปบ้านพักของลุงที่เขาไม่ได้มานาน แต่เขากลับเดินหลงเข้าไปในป่า และได้ไปพบกับพิธีบูชายัญแก่ พฤกษาภูติ คือต้นไม้ที่มีลำต้นอยู่บนโลกมนุษย์ และรากอยู่ในนรก ซึ่งทำโดยปีศาจชื่อ โรโดริโก้ เดเตส โดยต้นพฤกษาภูติ นี้ได้ประทับตราลงบนเด็กหญิงที่นำมาบูชายัญ หลังจากนั้น เด็กชายก็มาฟื้นที่โรงพยาบาล

หลังจากนั้นหลายปี เขาเติบโตเป็นหนุ่ม เขาก็มาเยี่ยมบ้านของลุงอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขากลับพบสาวนางหนึ่งชื่อ ฮาซึกิ ถูกล่ามด้วยโซ่ในบ้านของลุงเขา ความลับของหญิงสาวคนนี้เองนำมาสู่ปริศนามากมาย วาตาเซะ จะช่วยเธอได้สำเร็จหรือไม่

** เรื่องนี้หาชื่ออังกฤษไม่เจอจริงๆครับ ใครรู้รบกวน แจ้งให้ทราบด้วยครับ ที่ไม่ใส่ภาพ เพราะชื่อเรื่องยังไม่รู้เลย**

หัวใจภูติ ภาค 2  เนื้อเรื่องจะไม่ต่อจากภาค 1 (ผมว่า ที่สำคัญ ที่ญี่ปุ่นนั้นน่าจะเป็นคนละเรื่องด้วย แต่ทาง Line Art planing มาวางเรื่องให้ต่อกัน) เนื้อหาเริ่มจาก เด็กหญิงชื่อเรียวโกะ หลงรักหนุ่มคนหนึ่ง แต่ไม่สมหวังในความรัก เธอก็พยายามไม่คิดอะไร และวางแผนปลูกเรือนเพาะปลูก แบบเรือนกระจกไว้หลังบ้าน แต่เมื่อขุดไป เธอกลับพบกล่องเหล็กใส่รากไม้ประหลาด เมื่อเธอนำมาปลูก เพียง 2 วันก็กลายเป็นต้นไม้ใหญ่ แล้วเรื่องอัศจรรย์ก็เกิดขึ้นพร้อมความวุ่นวาย

Download หัวใจภูติ PDF
รวมภาค 1 และ 2 ลิ้งค์เดียว

..

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter