Tokkyuu!! ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก PDF

Tokkyuu!! ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก PDF
เรื่อง โดย Komori Yoichi เขาถือเป็นผู้เขียนเรื่องที่เชี่ยวชาญการดำน้ำ โดยมีผลงานอย่าง Tokkyuu!! (ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก) Umizaru (ลิงทะเล) Wa ga Na wa Umishi  และ S - Saigo no Keikan (S มือปราบสกัดทรชน)
ภาพ โดย Kubo Mitsurou เธอมีผลงานออกมาไม่กี่เรื่อง และเลิกเขียนการ์ตูนไปแล้ว โดยมีผลงานดังๆ อย่าง Tokkyuu!! (ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก)

Tokkyuu!! ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก เริ่มจาก คังบายาชิ เฮียวโกะ อายุ 20 ปี เกิดและโตที่เมืองซาเซโบะริมทะเล พ่อเป็นชาวประมงที่หายไปในทะเล ทำให้คังบายาชิ ฝังใจและมาทำงานที่หน่วยรักษาความปลอดภัยบนท้องทะเล (ไกโฮะ) มีโลโก้เป็นลูกแมวน้ำทะเตะโกะโตะ อุมิมารุ และ อุมิน) ซึ่งคังบายาชิก็ได้ไปฝึกเป็นนักประดาน้ำ

ต่อมา คังบายาชิได้ประจำเรือลาดตระเวนที่มี ซากาซากิ เป็นหัวหน้านักประดาน้ำ และมีรุ่นพี่ ซากุราอิ เป็นบัดดี้ดำน้ำ ในการกู้ภัยครั้งแรก คังบายาชิก็ขัดคำสั่งเสี่ยงไปเรือที่คว่ำจนตัวเองเกือบจะกลายเป็นผู้ประสพภัยเอง ที่รอดเพราะได้ "หน่วยทคคิว" มาช่วยทัน

หน่วยทคคิว เป็นคำย่อของหน่วยช่วยเหลือพิเศษ ประจำสนามบินฮาเนดะ ซึ่งถือเป็นจุดสุดยอด มีเพียง 6 หน่วย และแต่ละปีจะทาบทามเด็กใหม่เข้าปีละไม่่กี่คน คังบายาชิ ประทับใจมาก โดยเฉพาะ ซานาดะ จิน หัวหน้าหน่วยที่ 3 ที่ได้ชื่อว่าเป็นหน่วยที่เร็วที่สุด และมีฉายาคือ ทหารเทพ

คังบายาชิ จะทำอย่างไรให้ได้เข้า หน่วยทคคิว และที่นั่น เขาจะเจอกับอะไร โดยเฉพาะกับคำว่า ขีดจำกัดของตัวเอง การรอดชีวิต ปาฎิหารย์ ทุกสิ่งสำคัญมากกับการใช้ชีวิตในท้องทะเล การ์ตูนเรื่องนี้ ถือเป็นหนึ่งในการ์ตูนกู้ภัยที่ยอดเยี่ยม และมีออกมาไม่กี่เรื่อง

Download Tokkyuu!! ทคคิว ผู้พิทักษ์ทะเลลึก PDF
รวมลิ้งค์เดียว 20 เล่มจบ

..

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter