H2 : H2 PDF

H2 : H2
เรื่องและภาพ โดย Adachi Mitsuru เขาถือเป็นนักการ์ตูนแนวโชวเน็น แนวกีฬา และความรักวัยรุ่น ที่มีชื่อเสียงตั้งแต่ทศวรรษที่ 70-80 โดยเฉพาะเรื่อง Touch และ Nine ที่กลายเป็นตำนานในญี่ปุ่น รวมถึงเรื่องดังอื่นๆ เช่น Itsumo Misora (พรอลวน คนอลเวง)  Rough(รักต้องลุย) H2 Kutsu!(คัทซึ)   Hiataro Ryoko (รักพลิกล็อก) Slow Step (สโลว์ สเตป) Jinbe(คุณพ่อที่รัก) CrossGame (เกมรักหัวใจ x2) Q and A Mix Niji Iro Togarashi(พริกขี้หนูสีรุ้ง) Miyuki (มิยูกิที่รัก)  Short Program (รวมเรื่องสั้น)

H2 เริ่มต้นจากที่ 3 เพื่อนซี้  คือ ฮิโร่ และ ฮิเดโอะ และ โนดะ นำทีมเป็นแชมป์เบสบอล ม.ต้น สองปีซ้อน หลังจากจบมัธยมต้น  ฮิโร่ และ โนดะ ไม่สามารถเล่นเบสบอลได้อีกต่อไป เนื่องจากหมอตรวจพบว่า ไหล่ของฮิโร่และเอวของโนดะมีปัญหาจากการเล่นเบสบอล ทำให้ทั้งคู่ผิดหวังมาก และหาโรงเรียนที่ไม่มีชมรมเบสบอล ทั้งคู่จึงเลือกเข้าเรียนที่โรงเรียนเซ็นคาว่าที่ไม่มีชมรมเบสบอล ขณะเดียวกัน ฮิเดโอะ เข้าชมรมเบสบอลโรงเรียนเมวะไดอิจิที่ขึ้นชื่อเสียงทางเบสบอล

หลังจากที่ฮิโร่และโนดะได้เข้ามาที่โรงเรียนเซ็นคาว่า แม้จะไม่มีชมรมเบสบอล แต่ก็มีกลุ่มใจรักเบสบอล ที่โดนชมรมอื่นเช่น ฟุตบอล แกล้งเป็นประจำ ทำให้ฮิโร่ และโนดะ ต้องช่วยเหลือกลุ่มใจรักเบสบอล  และในที่สุด ก็ได้มาเป็นสมาชิกในกลุ่ม ที่สำคัญคือ ภายหลังทั้งคู่ได้ค้นพบว่าไหล่ไม่ได้มีปัญหา ขณะที่เอวของโนดะก็ไม่ได้มีปัญหาเช่นกัน พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันสานความฝันกันอีกครั้ง และตัดสินใจตั้งชมรมเบสบอลขึ้นมาจากศูนย์ เพื่อไปสู้กับ ฮิเดโอะ ใน โคชิเอ็

เรื่องนี้จะเหมือนเรื่องอื่นๆ ของ อาจารย์ Adachi คือ เน้นไปที่ ความรักของวัยรุ่น รักสามเส้า และกีฬาที่ต้องรู้จักพ่ายแพ้ เศร้า และทุ่มเทเพื่อเอาชนะ

ที่ญี่ปุ่นนั้น ตีพิมพ์ครั้งแรก ในปี 1992 รวม 34 เล่ม แต่ตีพิมพ์อีกครั้งในเล่มใหญ่ เหลือ 17 เล่ม

Download H2 PDF
รวม 8 เล่มจบ

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter