Tough ใครว่าข้าไม่เก่ง PDF

Tough ใครว่าข้าไม่เก่ง

เรื่องและภาพ โดย Tetsuya Saruwatari คนวาดการ์ตูนคนนี้มีเรื่องที่โด่งดังจำนวนมาก แต่การ์ตูนของเขาก็รุนแรงมาก เช่น Soul (นักชกเดนตาย) , Riki-Oh (ริคิโอ) , Dan-Gan , Dog Soilder (นักรบเดนตาย) , The Hard (นักล่าค่าหัว Hard) , Tough ใครบอกว่าข้าไม่ใหญ่ และ Damned (นักสู้แดนทมิฬ) ซึ่งการ์ตูนของเขานั้นเหมาะกับ ผู้อ่านที่มีอายุ 18+ ขึ้นไป เท่านั้น


Tough ใครว่าข้าไม่เก่ง เป็นการ์ตูนแนวต่อสู้ เรื่องของ คิอิจิ “คีโบ” มิยาซาว่า ชายหนุ่มที่ได้รับการถ่ายทอดวิชาการต่อสู้จากคุณพ่อของเขา ทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับบรรดานักสู้มากมายจากทั่วโลก เพื่อมุ่งหวังจะเป็นยอดนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เขาเป็นคนที่ไม่มีเทคนิคการต่อสู้ที่ตายตัว

ในเรื่องจะมีนักมวยไทย ชื่อ เกรียงอาจ สุวรรณภักดี เขาเป็นนักมวยไทยที่เดินทางไปญี่ปุ่น แล้วปราบนักสู้ชาวญี่ปุ่นหลายราย เช่นโอมุมะ รวมทั้งศิษย์สำนักคาราเต้ เทซึชิน, โทงุ อากิระ นักมวยคิกบอกซิ่ง และอาริคาวะ โคเก็น เจ้าสำนักเทซึชิน ทำให้ คีโบ (มิยาซาว่า คิอิจิ) ประจักษ์ในฝีมือ และมีความปรารถนาที่จะดวลฝีมือกับเกรียงอาจบ้าง คีโบจึงเริ่มฝึกวิชามวยไทยอย่างจริงจังเพื่อรอวันประลองฝีมือกับเกรียงอาจ เมื่อได้เผชิญฝีมือกันแล้วทำให้คีโบประจักษ์ว่ามวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ท่ายืนที่ดีที่สุด ทั้งคู่เคยปะทะกันอย่างดุเดือดหลายครั้ง เกรียงอาจ เป็นนักมวยไทยที่สามารถเอาชนะ มิยาซาว่า คิอิจิ (คีโบ) ตัวเอกของเรื่องได้ และได้รับการกล่าวว่าเป็นนักมวยไทยอันดับหนึ่งของเรื่อง

Download Tough ใครว่าข้าไม่เก่ง PDF
ภาค 1 รวม 42 เล่ม
ภาค 2 รวม 39 เล่ม
รวมภาคแยก OTON 

Tough Gaiden - Ryuu o Tsugu Otoko  (TOUGH ภาคทายาทมังกร)  เป็นภาคแยก ไม่ใช่เรื่องราวของคีโบ แต่เป็นเรื่องราวของ ลูกชายของมิยาซาวะ คิริว (ลุงของคีโบ) ชื่อ ริวเซ  โดยเขาได้มาพบกับพ่อของคีโบ (มิยาซาวะ เซโคะ) ทำให้ความคิดของเขาเปลี่ยนไป มุ่งต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้ ภาคนี้สนุกไม่แพ้ภาคอื่นๆ

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter