Reppuu!! Juukitai 203 กองพัน อสูรสงคราม 203 PDF

Reppuu!! Juukitai 203  กองพัน อสูรสงคราม 203

เรื่องและภาพ  โดย Ken Ishikawa ถือเป็นระดับปรมาจารย์คนหนึ่งในวงการ มีผลงานดังๆ อย่าง หุ่นยนต์ Getter (เขียนร่วมกับคนอื่น) และนินจาฮาราชิ โดยส่วนใหญ่แล้ว อาจารย์จะเขียนงานสั้น เนื้อหาแนว Sci-Fi หุ่นยนต์ ปีศาจ และ ย้อนยุคประวัติศาสตร์ โดยผลงานสั้นของเขามักจะได้รับรางวัลสม่ำเสมอ เพราะมีการนำเสนอในแนวทางใหม่ๆ โดยภาพวาดของเขานั้นจะมีเอกลักษณ์ที่ ลูกตา ซึ่งตัวละครมักแสดงออกไปถึงลูกตาซึ่งต่างจากนักเขียนคนอื่นๆ เขาเสียชีวิตในปี 2006 ขณะอายุเพียง 58 ปี ผลงานเรื่องสั้นที่เด่นคือ 5000 Kounen no Tora (พยัคฆ์ร้ายจ้าวจักรวาล) และ Makai Tenshou (คืนชีพอสูร) Reppuu!! Juukitai 203(กองพัน อสูรสงคราม 203) ไคเท็น นักรบทมิฬ (Keiten Bakumatsu Kenjushi)

Reppuu!! Juukitai 203  กองพัน อสูรสงคราม 203  ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ค.ศ.1910 ราชวงศ์ชิงของจีนล่มสลาย  กองทัพญี่ปุ่นที่กำลังบุกจีนอยู่แต่มีสายส่งข่าวมาว่า รัสเซียกำลังบุกเข้ายึดท่าเรือหลู่เซิ้น โดยรัสเซียกำลังนำอาวุธใหม่มาด้วยแต่ยังเป็นที่สงสัย ไม่ว่าจะเป็น รถตีนตะขาบ และเรือดำน้ำ และป้อมปืนใหญ่ยาวกระสุนขนาด 20 นิ้ว

โดยตอนนี้ญี่ปุ่นได้เข้าบุกยึดหนานซานแล้ว แต่หากรัสเซียยึดท่าเรือหลู่เซิ้นได้ กองทัพญี่ปุ่นจะตกอยู่ในวงล้อมนรก  จ่าสิบเอกริวโอ ทามาซาบุโร่ได้รับคำสั่งให้นำ รถจักรไอน้ำปืนใหญ่ (กองพันอสูรสงคราม) บุกไปหนานซาน และทหารราบญี่ปุ่นถูกสั่งให้บุกป้อมที่หนานซาน ทำให้ทหารราบตายฟรีจำนวนมาก

จ่าสิบเอกริวโอ ทนไม่ไหวที่เห็นทหารราบต้องเสียชีวิตจำนวนมาก เขาต้องขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชา ด้วยการเคลื่อนรถจักรไอน้ำปืนใหญ่กระสุนขนาด 8 นิ้ว ไปบุกป้อมที่หนานซาน แต่แล้ว ...... เชื้อเพลิงกำลังหมด พวกเขาจะบุกยึดป้อมที่หนานซานได้หรือไม่ ศึกที่หลู่เซิ้นจะเป็นเช่นไร

Download  Reppuu!! Juukitai 203  กองพัน อสูรสงคราม 203 PDF
เล่มเดียวจบ

Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter